Friday, May 25, 2007

എന്റെ പുനര്‍ജന്മവും കാത്ത്…


ജന്മാന്തരങ്ങള്‍ക്കുമപ്പുറം...

കാലത്തിനും

മായ്ച്ചു കളയാന്‍‌ കഴിയാത്ത

ഓര്‍‌മ്മകളുണ്ട്.


വേര്‍‌പാടിനും

മുറിച്ചു മാറ്റാന്‍‌ പറ്റാത്ത

ബന്ധങ്ങളുണ്ട്...


വാക്കുകള്‍ കൊണ്ടും

വരച്ചു കാണിക്കാന്‍കഴിയാത്ത

സൌഹൃദങ്ങളുണ്ട്


മിഴികള്‍ കൊണ്ടു

മറച്ചു പിടിക്കാന്‍ കഴിയാത്ത

കണ്ണുനീര്‍ തുള്ളികളുമുണ്ട്


അവിടെ,

കണ്ണുനീരിന്റെ നനവുണ്ട്.

ഹൃദയത്തിന്റെ നൈര്‍‌മല്യമുണ്ട്.

സ്നേഹത്തിന്റെ ചൂടുണ്ട്

വിവരണാതീതമായ

മറ്റെന്തൊക്കെയോ ഉണ്ട്...


ഒരായിരം പ്രതീക്ഷകളോടെ

ഞാന്‍‌ ഉറ്റു നോക്കുന്നു....

ജന്മാന്തരങ്ങള്‍‌ക്കുമപ്പുറത്തേയ്ക്ക്....

ഞാന്‍‌ കാത്തിരിക്കുന്നു

എന്റെ പുനര്‍ജന്മവും കാത്ത്

5 comments:

  1. ശ്രീ said...

    ഒരായിരം പ്രതീക്ഷകളോടെ
    ഞാന്‍‌ ഉറ്റു നോക്കുന്നു....
    ജന്മാന്തരങ്ങള്‍‌ക്കുമപ്പുറത്തേയ്ക്ക്....

    എന്റെ പുനര്‍ജന്മവും കാത്ത്…

  2. Sha : said...

    നന്നായിട്ടുണ്ടു ........

  3. Anonymous said...

    ശ്രീ…. കൊള്ളാം… നല്ല കവിത.
    :)

  4. ശ്രീ said...

    ഷാ ചേട്ടാ....
    നന്ദി...
    അനോണീ...
    നന്ദി...

    :)

  5. dreamweaver said...

    എന്റെ പുനര്‍ജന്മവും കാത്ത്…

    nannayi... :)